કમરનો દુખાવો તેમજ ખંભાની અકડ ને દૂર કરવા માટે કરો આ યોગાસન


કમરના દુખાવાની સમસ્યા હર બીજા વ્યક્તિને હોય છે. જે લોકો એક્સરસાઇઝ નથી કરતા તેમને કમર દર્દ અને ખભાનો દુખાવો સૌથી વધુ હોય છે. જો તમારામાં પણ કમરના દુખાવાની સમસ્યા રહે છે તો તમે યોગા કરી શકો છો. રીઢ હાડકાને મજબૂત બનાવવા માટે યોગાસન ફાયદાકારક હોય છે. અમે અહીં તમને એવા યોગાસન વિશે કહેવા જઇ રહ્યા છીએ જે રીઢ ના હાડકાને મજબૂત કરવાની સાથે-સાથે કમરના દુખાવાની મુશ્કેલી પણ દૂર કરશે.


Loading...
ઉધવ મુખ સ્વનાસન યોગ


આ યોગ્ય અપવર્ડ ફેસિંગ હેન્ડ પોજ ના નામથી પણ ઓળખવામાં આવે છે. આ યોગાસન ના ફાયદા તમે એ વાતથી સમજી શકો છો કે મલાઈકા અરોડા પણ આ યોગાસન કરે છે. કેમ કે આ આસાન કરવું પણ ખૂબ જ આસાન હોય છે.

આ યોગ આસન કરવાની રીત

યોગા મેટ માં સૌથી પહેલા પેટના બળ ઉપર સૂવાનું રહેશે.
ત્યારબાદ પગને થોડા ખેંચતા પગની આંગળી અને જમીન ઉપર ટચ કરવાનું હોય છે.
હવે છાતી અને હાથ ને ફેલાવાના છે તે push up જેવી સ્થિતિ હોય છે. ત્યારબાદ શ્વાસ ને અંદર લેતા પોતાના હાથ ઉપર શરીર નો ભાર નાખવાનો અને ઉપરની તરફ ઉંચુ થવાનું હોય છે.
જ્યારે તમે ઉપર તરફ આવો છો તો હાથની કોણી અને સીધા રાખવાના છે પોતાના પેટ અને સાથળ ને પણ જમીન સાથે થોડા ઉપર રાખવાના છે.
હવે આ સ્થિતિમાં તમારે સામે અથવા તો ઉપરની તરફ જોવાનું રહેશે.

ફોરવર્ડ બેંક પોજ



આ યોગાસન ને ઉતાનાસન યોગના નામથી પણ ઓળખવામાં આવે છે. આ યોગ માનસિક સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ સારું હોય છે. આ યોગ નિયમિત કરવાથી કમરની ખંભાળા દુખાવાથી રાહત મળે છે.

ફોરવર્ડ બેક પોજ કરવાની રીત

આ આસનને કરવા માટે આરામથી ફર્શ ઉપર ઊભા રહી જાઓ તમારા પગને ભેગા રાખીને અને ઘૂંટણને સીધા રાખો ઊંડો શ્વાસ લો અને છોડો.

હવે તમારી કમરને વાંકી વળતા નીચે તરફ ઝૂકો આ દરમ્યાન ઘૂંટણને વાળો નહીં અને સીધા રાખો. પોતાના હાથો ને બરાબર માં અને માથાને ઘૂંટણથી સામે રાખો. આ પોઝમાં તમે 30 સેકન્ડ સુધી રહો.

નોંધ : કોઈપણ આસાન કરતા પહેલા તેની જાણકારી લેવી ખુબજ જરૂરી છે. આસાન કરતા પહેલા તેને કરવાની સાચી રીત જરૂર થી જાણી લો.
Loading...

Post a comment

0 Comments