શું મગફળીનું સેવન રોજે કરવું જોઈએ? જો ના જાણતા હોય તો વાંચો આ આર્ટિકલ


ગરીબોની બદામ કહેવામાં આવતી મગફળી ઠંડીમાં ખાવાની અલગ જ મજા હોય છે. પેટ ભરેલું હોય તોપણ અને ખાલી હોય તોપણ દોસ્તોની સાથે બેસીને મગફળી ખાવાની અલગ જ મજા હોય છે.

મગફળીમાં તે બધાં જ તત્વો મળી રહે છે જે બદામમાં હોય છે. લગભગ તમે મગફળી ખાતા સમયે તે વિચારતી હોય છે કે તેમનું સેવન શરીર માટે કઈ રીતે ફાયદો પહોંચાડે છે. પરંતુ હકીકત એ છે કે ઠંડીમાં તેને ખાવી ખૂબ જ ગુણકારી રહે છે. તેમાં તે બધાં જ તત્વો મળી રહે છે જે ઈંડા અને બદામમાં મળી રહે છે.


સસ્તા બદામ ના નામથી લોકપ્રિય અને વધુ લોકો સ્વાદના કારણે ખાતા હોય છે. પરંતુ તમને એ ખબર હોવી જોઈએ કે તે તમારા શરીર ને કઈ રીતે ફાયદો પહોંચાડે છે. તે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક હોય છે. તેનાથી થતા ફાયદા જાણીને તમે પણ ચોંકી જશો. સેહત ના ખજાનાથી ભરપૂર મગફળી પર્યાપ્ત માત્રામાં પ્રોટીન મળી રહે છે જે શારીરિક વૃદ્ધિ માટે ખૂબ જ જરૂરી છે.

જો તમે કોઈ કારણસર દૂધ નથી પીતા અને ઈંડા નથી ખાતા તો મગફળીનું સેવન તમારા માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક રહેશે. તેનું સેવન તમારા માટે ઠંડીમાં રામબાણ ઇલાજ સાબિત થશે. તેમાં પર્યાપ્ત માત્રામાં આયરન, કેલ્શિયમ અને ઝિન્ક મળી રહે છે. તેને ખાવાથી તાકાત મળે છે. તે વિટામિન ઈ અને વિટામિન બી 6 થી ભરપુર છે. તો ચાલો જાણીએ આજે મગફળી ખાવાના ફાયદાઓ વિશે વિસ્તારથી....

કબજિયાત દૂર કરે


જે રીતે બદામ અને ઈંડાનું સેવન કરવાથી શરીરમાં તાકાત મળી રહે છે તે જ પ્રકારે મગફળી ખાવાથી તમારા શરીરને તાકાત મળે છે. તેમના સિવાય પાચનક્રિયાને ખૂબ જ સારી રાખવામાં મદદગાર પણ છે ઠંડીમાં તેમનું સેવન કરવું ખૂબ જ સારું માનવામાં આવે છે.

ગર્ભવતી મહિલા માટે ફાયદાકારક


ગર્ભવતી મહિલાઓ માટે મગફળી ખાવું ખૂબ જ ફાયદાકારક હોય છે. તેનાથી ગર્ભમાં રહેલા બાળક નો વિકાસ ખૂબ જ સારી રીતે થાય છે સાથે જ ગર્ભવતી મહિલાને તેનાથી તાકાત પણ મળી રહે છે.

ત્વચા માટે ફાયદાકારક


ઓમેગા-૩ ભરપૂર મગફળી તમારી ત્વચાને પણ કોમળ અને નરમ બનાવી રાખે છે. ઘણા લોકો મગફળી ના પેસ્ટ નો વપરાશ ફેસપેક ના રીતે પણ કરે છે. તમે પણ મગફળી પીસીને તેની પેસ્ટ તૈયાર કરીને ઠંડીમાં પોતાની સુકાયેલી ત્વચા માં થી મુક્તિ મેળવી શકો છો.

દિલની બીમારીથી દુર રાખે


જો તમારા પરિવારમાં કોઈ હૃદયરોગી છે તો તેમના માટે મગફળીનું સેવન ખૂબ જ ફાયદાકારક રહેશે. વ્યક્તિને હૃદય સાથે જોડાયેલા રોગ થવાનો ખતરો ખૂબ જ ઓછો રહે છે. સાથે જ મગફળીનું સેવન થી લોહીની ઉણપ રહેતી નથી.

એન્ટી એજિંગ

મગફળી વધતી ઉંમરના લક્ષણને રોકવામાં પણ કારગર છે. તેમાં રહેલા એન્ટીઓક્સીડેન્ટ વધતી ઉંમરના લક્ષણો જેવા કે બારીક રેખાઓ અને કરચલીને બનવામાં રોકે છે. મગફળીનું સેવન કરવાવાળા લોકો ની ઉંમર વાસ્તવિક ઉંમર થી ઓછી દેખાઈ આવે છે.

હાડકાઓ મજબૂત થાય છે


મગફળીનું પ્રતિદિન સેવન કરવાથી તમારા હાડકાં મજબૂત થાય છે. તેમાં કેલ્શિયમ અને વિટામીન ડીની પર્યાપ્ત માત્રા હોય છે એવામાં તેમના સેવનથી હાડકા પણ મજબુત બને છે.

Post a comment

0 Comments