આ પાંચ સુપરફૂડ કેલ્શિયમની ઉણપ દૂર મજબૂત થશે હાડકાને દૂર થશે દિલની બીમારી


તમારું ખાવા-પીવાનું તમારા સ્વાસ્થ્ય ઉપર ખૂબ જ ઊંડો પ્રભાવ નાખે છે. બધું જ ભોજન અને બધા જ ફળ સ્વાસ્થ્ય માટે અલગ અલગ રીતે ઉપયોગી છે. માણસના શરીરમાં ઘણા એવા તત્વ છે જેમની નિર્ધારિત માત્રા સંતુલિત હોવા પર સ્વાસ્થ્ય સંબંધિત પરેશાની થવા લાગે છે. કેલ્શિયમ પણ આ તત્વ માંથી એક છે. તે શરીરના હાડકાને મજબૂત બનાવે છે સાથે સાથે ઘણા બીજા રોગો થી પણ રક્ષા કરે છે તો ચાલો જાણીએ શરીરમાં કેલ્શિયમ ની પૂર્તિ થવી જરૂરી છે.

કેલ્શિયમની ઉણપ દૂર કરવા માટે લોકો હંમેશા ઘણા પ્રકારના સપ્લિમેન્ટ્સ લેતાં હોય છે જે ફાયદા છોડીને સેહત માટે પણ નુકસાનદાયક થઈ જાય છે. એવામાં સવાલ ઊઠે છે કે એવું શું ખાવામાં આવે છે જેનાથી કેલ્શિયમની ઉણપ દૂર કરી શકાય? તો ચાલો જાણીએ થોડી એવી વસ્તુઓ વિશે....

પનીર


પનીર કેલ્શિયમ ની સાથે પ્રોટીન માટે પણ ઉક્ત માનવામાં આવે છે. કેલ્શિયમ ની પૂર્તિ માટે પણ ખૂબ જ સારો વિકલ્પ થઈ શકે છે.

બદામ


ઉચ્ચ કેલ્શિયમથી ભરપૂર બદામ કેલ્શિયમનો સારો સ્ત્રોત છે. તેની સાથે જ બધામાં પ્રોટીનની પણ ઘણી માત્રામાં હોય છે.

સંતરા


વિટામીન ડીથી ભરપુર સંતરા કેલ્શિયમ નો એક સારો સ્ત્રોત છે. સંતરામાં કેલ્શિયમ પણ પ્રચુર માત્રામાં મળી રહે છે. તેમના સેવનથી શરીરમાં કેલ્શિયમની પૂર્તિ કરી શકાય છે.

અંજીર


અંજીરનું સેવન સ્વાસ્થ્ય માટે ઘણું લાભદાયક હોય છે. તેમાં કેલ્શિયમની સાથે ફાઈબર અને પોટેશિયમ ની માત્રા પણ મળી રહે છે. અંજીરના સેવનથી હાડકા મજબૂત બને છે અને મેગ્નેશિયમ ની મદદથી દિલની ધડકન સારી બની રહે છે.

દૂધ


દૂધ કેલ્શિયમ નો સૌથી સારો સ્ત્રોત છે. કેલ્શિયમ ના માટે દૂધનુ સેવન કરવુ જોઈએ. હાડકાંને મજબૂત બનાવવા માટે દૂધ ઘણું જરૂરી છે.

Post a comment

0 Comments